Salution

Tuesday, June 4, 2013

*alo alo*

(sửa micro)
Xin chào, đây là lần đầu tiên mình post một cái blog trên đây. Thật ra thì ngày nào cũng xem anime nhưng ít khi nào có ý định làm review hay lên forum để bàn tán chuyện với mọi người, phần vì mọi người cũng nói hết những điều mình cần nói rồi, phần là mình cũng hay cảm thấy mệt nếu tương tác quá nhiều với người khác.Thế cho nên cũng hơi chán nhỉ :'3

Nhưng rốt cuộc mình cũng không thể chống lại số phận, mình ở đây thực hiện sứ mệnh của một đứa hằng đêm phải ray rứt ôm gối ngậm khăn, tay đấm đùng đùng lên giường chiếu cũng chỉ mong mỏi một điều là có thể vượt qua cơn moe quái ác. Chính vì vậy đành phải tự bơi ra biển lớn, lập nên cái đảo này để tự mình làm chúa đảo - giải tỏa nỗi buồn/nỗi vui/nỗi ganh tức sau khi phải đau đớn chứng kiến một cái anime đầy cảnh moe ướt át kết thúc...

Tuy nhiên mình không đi sâu vào review về đồ họa, nội dung hay chấm điểm nhân vật abcxyz đâu. Mấy cái đấy search phát ra đầy trên mạng, từ review đầy tính hàn lâm đến giá đĩa DVD/CD/CD Drama,... đến các món đồ được ăn theo đang bán đắt như tôm tươi ở Nhật. Mục đích chủ yếu của mình vẫn chỉ là nói về một số ấn tượng đặc biệt về những thứ có liên quan đến J-hobby, để nếu có bạn nào *rất vô tình* tạt ngang qua đảo của mình có thể tiện tay vớ lấy vài món quà lưu niệm về nhà làm tư liệu cho quá trình ăn nằm với anime của các bạn.


A~ tình hình dừng lại ở đây thôi, có lẽ sắp tới làm 2 bài về :
  • Hiiro no Kakera (緋色の欠片)


  • Amnesia (アムネシア)


0 comments:

Post a Comment