Amnesia: Shin Route

Monday, July 8, 2013

Một tin rất buồn là khi chơi route này toàn skip với skip, skip trong vòng 1 tiếng hơn thì hết game. Chỉ có thể nắm được những chi tiết rất nhỏ, hầu như không thể fan girl được. Thất vọng làm sao ... Lần đầu tiếp cận với Amnesia thì mình rất ấn tượng với hình tượng của Shin (ý là tạo hình), trông thật điềm tĩnh và lạnh lùng ơ hơ hơ, giọng của seiyuu Kakihara Tetsuya thì trời ơi T__T chỉ có 1 từ để diễn tả là quá hợp, ôi thật là lạnh lùng và điềm đạm <3 

Tính cách ngoài đời cũng vui nữa. Xem Amnesia Panel 2013 sẽ rõ, Seiyuu Igarashi Hiromi (Orion) chọn một cảnh có thể nói lên tính cách đặc trưng nhất của mỗi nhân vật trong Amnesia, rốt cuộc chọn ngay cái cảnh ảnh cưỡng hun Heroine, xong xấu hổ quá cái đánh trống lãng tùm lum hehe.

Thiệt sự mà nói thì route của Shin nếu chơi một cách chi tiết thì chắc cũng thấy rất dễ fangirl vì tính cách của Shin khá vồ vập. Do nhỏ tuổi hơn Heroine nên khi 2 anh chị này đến được với nhau thì Shin rất sợ Heroine sẽ xa cách mình, và làm đủ mọi cách để Heroine thích mình nhiều hơn, bởi vậy trong game hay anime gì cũng đầy cảnh nóng (level otome). Mà ngộ cái em Heroine bị mất trí nhớ mà sao trai bay lại hun mình mà thấy không có động tĩnh hay phản kháng gì hết, bơ ra như đúng rồi luôn ... Mất trí nhớ chứ có phải mất tự trọng đâu ... bởi vậy mình thấy rất mất điểm cho tính cách của Heroine trong Heart World (Shin's World). 

TUY NHIÊN, route này nói xấu Toma  mà Toma còn phải đi đầu thú ở đồn cảnh sát nữa oe oe T__T Bị yandere đâu phải là cái tội đâu mà sao bị bôi bác dữ vậy không biết ... Trong Shin Route nhưng giữa Shin & Toma, mình vẫn thích Toma hơn (dù lần này ảnh bị làm người thứ 3) đại loại là chuyện date người nhỏ tuổi hay bằng tuổi chưa bao giờ xuất hiện trong đầu mình nên mới vô mà thấy Shin là kouhai của Heroine là mất điểm rồi (nhập vai thôi, chứ biết bản thân quá tuổi lâu rồi lol) Mà biết sao trong này Toma đi vô đồn hông? Em Heroine kiểu bị té xuống núi xong không thể nhìn rõ mọi vật, tuy Toma đến cứu, cõng về nhà mà cứ nói là "Shin đến cứu mình hả, Shin tốt quá abcxyz" Xong Toma nổi điên lên "Tại sao luôn là Shin, tại sao không phải là Toma" xong đang cõng ẻm thì thả cái bịch xuống đất, đập đầu vô đá => kịp nhìn thấy hình ảnh của Toma và cảm thấy rất đau khổ nên mất trí nhớ luôn để quên đi chuyện đau buồn đó =)) Ta nói yandere ghen hơi bị nguy hiểm chổ đó đó, trai hay gái gì cũng nguy hiểm hết !! 
Nhưng mà yêu đơn phương buồn lắm T_T Tội nghiệp Toma nhà mình quá, càng đọc review càng buồn cho Toma  mà !!
Ever since a long time ago, Toma is always trying to protect the heroine from getting hurt. After watching her first live, he prayed so her performance can get better next year. When he saw how much she improved the following year, Toma thought his wish has been granted.. but upon seeing her thanking Shin so happily, he was brought back to reality. Shin is always so honest and keeps hurting her with his words, but he always pushed her back to move forward.
Toma also admits that before she started dating Shin, he asked her to go out several times. He said it jokingly because he’s afraid she would avoid him after that, and his feelings remained unnoticed until the end. Unlike Shin, he didn’t want to take the risk of destroying their current relationship. Toma doesn’t have enough courage and determination to get out of the “childhood friend” mold, and Shin can’t hand the heroine to him for that reason. Shin already forgot about this, but back when they were small she asked them to get married in the future. Even though Toma was already in love with her, Shin easily snatched her away too back then. When Toma asks if she remembers, the heroine finally recalls the day she proposed to Toma.
During their childhood days, she asked Toma to marry her when they grow up. But she didn’t stop there, because she also asked Shin the same thing. While Shin easily said “okay”, Toma told them the three of them can’t get married to each other. Someday she will have to choose only one person, and she started crying since she loved both of them equally. Shin then said he’ll marry her in the future, so she should stop crying since he’s going to be with her forever. Even though Toma tried to protest, she smiled saying she really, really loves Shin. As Shin put a flower ring on her finger, they promised to always be together.
..and where was Toma? On the background. IGNORED AND FORGOTTEN.
chi tiết thì mọi người nếu thích hình tượng của Shin thì xem review của bạn này này, bằng tiếng Anh nhưng rất đầy đủ, chưa thấy ai làm review mà siêng vậy luôn, chia thành ngày trong game mà công việc review lại rất tốn công, tốn sức, tốn thời gian và chất xám nữa... Bởi vậy ta nói fan girl mà đã phát cuồng lên rồi thì chuyện gì cũng làm được, chậc. Mấy hôm nọ có xem review của 1 bạn khác cũng về Amnesia, tình cờ coi luôn những cái goodies bạn ấy collect, cảm thấy vô cùng khủng hoảng, artbook, CD Drama, UMD, poster, figure, abcxyz cái gì cũng gửi mua, đóng thành thùng to thật to ship đến nhà... Chỉ còn biết cảm thán là đúng thật play otome game like a boss luôn ... 
Thôi, bai bai Shin ... mình sang Ukyo đây, ấn tượng đầu tiên khi đọc walkthrough cho route Ukyo là ... route quái gì mà nhiều bad end thế, lơ là phát là em nữ chính bị giết/bị xe đụng/bị chết cháy/bị mưa gió bão bùng đủ cả o_o
Giờ cũng hơi hơi hiểu sao Ukyo route lại được yêu thích nhiệt tình như Toma Route, vì fan girl thích sự bất thường!! 

(ôi giời ơi, đọc review mà cũng fan girl được đây này !!! Shin ơi xin lỗi, chị đã không thể tỉ mỉ ngồi đọc route để làm người yêu lâu dài của em như Toma được T__T)
(mà ta nói không có đứa nào làm review mà kiêm luôn spoiler như mình, xem mình review xong chắc khỏi chơi, có bao nhiêu picture bị lôi hết vào blog, sau này có chơi cũng hết hứng thú, bởi vậy bạn nào mà lỡ vô đảo hoang của mình mà có ý định chơi otome games thì thôi đừng đọc, chơi xong hãy vào fangirl chung ha. Còn nếu không có ý định chơi mà muốn tâm sự chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình thì cứ vô tư, thoải mái ra vô đi ha) 

0 comments:

Post a Comment